Hướng dẫn cách xử lý khi không quét được bộ HC vào App Javis smart

Một số lưu ý :

Cần chắc chắn rằng bộ trung tâm JAVIS HC đã được kết nối vào mạng internet (đã cắm dây mạng)
- Đảm bảo điện thoại và bộ trung tâm JAVIS HC cùng chung 1 lớp mạng (điện thoại kết nối đến mạng wifi phát và bộ trung tâm JAVIS HC đang được cắm LAN vào)

-Khi  cắm điện cho HC và không quét vào app Javis Smart trong vòng 10 phút thì hệ thống sẽ tự động khoá không thể quét lại được. Nếu muốn quét lại vào app thì cần rút điện, đợi 1p và cắm lại rồi thao tác từ đầu.
- Nếu quét không thấy bộ trung tâm JAVIS HC hiển thị trên app JAVIS SMART thì hãy làm theo các cách sau :

  • Cách 1 :

Hãy rút nguồn cấp của HC và đợi 5 phút, sau đó cắm nguồn lại, đợi HC khởi động lên xong (Khoảng 2-3 phút) sau đó tiến hành quét lại JAVIS HC lên APP JAVIS SMART.

  • Cách 2 :

Nếu đợi tầm 2 phút mà không tìm thấy HC thì bấm vào mục "Nhập địa chỉ IP" của HC ở góc dưới màn hình sau đó nhập tay địa chỉ IP của HC và bấm kết nối.

Dùng app Fings trên điện thoại hoặc app Advance IP scanner trên Windows để tìm IP các thiết bị có tên là javis-hc như sau :

( Công cụ app Fings tìm thấy bộ HC mới có IP là 192.168.100.58)

.

.

.

  • Cách 3:

Đăng nhập vào Web 8123 của thiết bị chọn công cụ Javis HC Tool

.Chọn mục " Cho phép kết nối HC vào app" rồi tiến hành quét vào app .

.

Như vậy là bạn đã thành công.