Tạo mã hỗ trợ kỹ thuật

Tạo mã hỗ trợ kỹ thuật

Mục đích:

  • Giúp kỹ thuật viên có thể tạm thời đăng nhập ứng dụng Javis Smart để có thể hỗ trợ khách hàng: Kiểm tra lỗi, sửa, xóa thiết bị, cài đặt kịch bản, tự động hóa...
  • Đăng nhập bằng mã code dạng token, khách hàng không cần cung cấp mật khẩu cho kỹ thuật viên, tăng cường bảo mật tối đa cho khách hàng
  • Khách hàng có thể chủ động quản lý thời gian truy cập của kỹ thuật viên, xóa phiên đăng nhập khi cần thiết.
  • Khi hết thời gian đăng nhập, tài khoản trên máy kỹ thuật viên sẽ tự động đăng xuất.
  • Bảo mật tuyệt đối, khách hàng không phải lo ngại vấn đề lộ thông tin mật khẩu, mật khẩu tạm thời sẽ tự bị hủy khi hết phiên đăng nhập cho phép.

Các bước tạo mã hỗ trợ:

Mở ứng dụng Javis Smart, chọn "Cài đặt" / "Liên hệ"

Chọn mục "Hỗ trợ kỹ thuật"
  • Lựa chọn thời gian hỗ trợ, ví dụ bạn cần kỹ thuật hỗ trợ trong vòng 6 tiếng: 06:00:00
  • Nhấn "Tạo mã bảo mật"
  • Nhấn chạm vào mã bảo mật được tạo để tự động copy mã hỗ trợ và gửi mã bảo mật cho kỹ thuật viên qua Zalo/SMS/Mail. Hoặc có thể chụp ảnh màn hình mã hỗ trợ rồi gửi cho kỹ thuật viên.

Lưu ý:
  • Mã bảo mật chỉ có hiệu lực trong vòng 10 phút, nếu quá 10 phút mà kỹ thuật chưa tiến hành đăng nhập thành công, lúc này bạn cần tạo mã bảo mật mới để gửi lại kỹ thuật viên.
  • Nếu quá trình đăng nhập, nhập sai mã bảo mật quá 5 lần sẽ bị tạm khóa đăng nhập trong 15 phút. Khi đó sẽ phải đợi thêm 15 phút để tạo lại mã bảo mật rồi mới có thể đăng nhập lại hệ thống.

Video hướng dẫn: