Hướng dẫn chuyển đổi tài khoản App Javis Smart cũ sang tài khoản đăng nhập mới
Mục đích:
- Khi khách hàng có nhu cầu bán nhà và muốn chuyển quyền sử dụng hệ thống thông minh JAVIS cho người mới thì sẽ cần tiến hành yêu cầu chuyển tài khoản.
- Để đảm bảo tính an toàn và bảo mật, JAVIS sẽ chỉ tiến hành đổi tài khoản cho khách hàng nếu khách hàng chứng minh được quyền sở hữu các thiết bị đã lắp đặt.
- Người dùng mới cần có 1 tài khoản email và đăng ký tài khoản trên ứng dụng app “Javis Smart” như hướng dẫn đường link dưới:
https://huongdan.javishome.vn/cai-ung-dung-javis-smart-va-dang-ky-tai-khoan/
Các bước thực hiện :
Bước 1: Cung cấp thông tin qua kênh hỗ trợ nhà thông minh JAVIS.
1/ Tên tài khoản trên ứng dụng app “Javis Smart” hiện tại đang sử dụng
2/ Tên tài khoản mới đã được đăng ký trên ứng dụng Javis Smart và chưa kết nối bất kỳ thiết bị nào.
3/ Địa chỉ MAC của bộ trung tâm Javis HC (cần chụp ảnh địa chỉ MAC ở mặt dưới của bộ trung tâm HC) và gửi về cho JAVIS để bộ phận kỹ thuật công ty xác nhận chính xác chủ sở hữu ban đầu sử dụng.
4/ Trường hợp thiết bị do đại lý của Javis lắp đặt, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về đại lý của JAVIS.
5/ Khách hàng sử dụng tài khoản app “Javis Smart” mới cần có xác nhận đồng ý từ chủ sở hữu ban đầu làm bằng chứng để công ty tiến hành chuyển đổi, tránh trường hợp người dùng giả mạo để chiếm đoạt tài khoản điều khiển bất hợp pháp.
Bước 2: Xác nhận chuyển đổi
6/ Sau khi kỹ thuật của JAVIS kiểm tra và xác nhận đúng nội dung yêu cầu chuyển đổi tài khoản cũ sang tài khoản mới thì sẽ tiến hành chuyển đổi.
7/ Sau khi tài khoản được chuyển đổi thành công thì tài khoản app “Javis Smart” của chủ cũ không còn điều khiển được hệ thống trong nhà đó nữa. Toàn bộ các thiết bị và nhà trên tài khoản cũ sẽ được chuyển đổi sang tài khoản mới.
8/ Người dùng tiến hành logout và login lại tài khoản mới trên ứng dụng Javis Smart để sử dụng hệ thống.